Tuyển Dụng

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

1.    MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tham mưu, vấn tư cho Ban Lãnh đạo Công ty về cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
  • Tham mưu và tư vấn cho Ban Lãnh đạo về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của Công ty;
  • Tư vấn, đề xuất, xây dựng, triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực dựa trên kế hoạch kinh doanh và định hướng chung của Công ty;
  • Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân sự hàng tháng/hàng quý/ hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung và dài hạn của Công ty;
  • Xây dựng chính sách thăng tiến, chọn lọc và thay thế nhân sự.
  • Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng;
  • Rà soát để bổ sung, sửa đổi nhằm hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Quy trình ..nội bộ của Công ty đã ban hành.
  • Chủ trì và chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các sự kiện bên trong, bên ngoài Công ty.
  • Đại diện cho Công ty khi được giao nhiệm vụ trong các công tác đối ngoại, trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV.
  • Tham gia quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty;
  • Tổ chức triển khai, quản lý giám sát và đôn đốc các nhân viên dưới quyền cũng như các Phòng ban, bộ phận khác trong toàn Công ty thực hiện các nhiệm vụ, công việc hàng ngày.
  •  Chi tiết các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
2.    QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-     Thỏa thuận mức lương
-     Phúc lợi theo chính sách đãi ngộ của doanh nghiệp.
-     Thời gian làm việc: 08h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
-     Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
 
3.    YÊU CẦU
-     Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị, Hành chính, Luật
-     Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng HCNS hoặc tương đương.
-     Am hiểu Luật lao động, luật bảo hiểm và các chính sách hiện hành, linh hoạt, nhanh nhạy trong nắm bắt và xử lý các vấn đề phát sinh… Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
-     Kỹ năng cần có: Lãnh đạo, tổ chức và giám sát công việc; giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt; Lập kế hoạch và giải quyết tình huống; Phân tích, tổng hợp và báo cáo.
-     Các phẩm chất cần có: trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm, sáng tạo, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc.
-     NỮ: tuổi từ 30 trở lên.
 
4.   HỒ SƠ BAO GỒM
-       Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
-       Đơn xin việc
-       Giấy khai sinh        
-       CMND
-       Sổ hộ khẩu
-       Bằng tốt nghiệp, bảng điểm (Bản sao)
 
5.    CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 
- Gửi CV vào email: mai.nguyen@yecxanh.vn  Người liên hệ: Ms. Mai (094.301.8671)
- Tiêu đề email ghi rõ: Ứng tuyển TP. Hành chính Nhân sự - Họ và tên
- Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2018